SEIKI, DEAHAN Tiếp đón Mr. Joseph Ong – GĐKV Châu Á – Thái Bình Dương – New Zealand Hãng Thermo Fisher Scientific (Mỹ) Đến Thăm quan Trụ Sở Chính

Vừa qua tập thể SEIKI, DEAHAN rất vinh dự đón tiếp đoàn thăm:

Ông Leong Ng – Giám đốc Kinh doanh cấp cao & Ông Joseph Ong – Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương – New Zealand đến từ Hãng Thermo Fisher Scientific (Mỹ). Một trong những Hãng trên toàn cầu về ngành phân tích các chỉ số về không khí môi trường xung quanh, hoá chất thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị đo cầm tay sử dụng trong ngành than, nhiệt điện, xi măng,… với doanh thu hơn 40 tỷ USD (năm 2022).

Ông Chungkoo Kim – Chủ tịch HĐQT Công ty KNJ Engineering, Technologies, INC với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực quan trắc – giám sát môi trường với Bộ Môi trường Hàn Quốc.

Chúng tôi đã có buổi trao đổi thật sôi nổi, dường như ai cũng muốn bày tỏ nguyện vọng, đề xuất ý kiến của mình với mọi người cùng thái độ nghiêm túc khẳng định quyết tâm sẽ tích cực phối hợp để triển khai các dự án hiện tại, thúc đẩy hơn nữa các dự án trong tương lai. Chung tay kiến tạo môi trường xanh!
Đội ngũ SEIKI, DEAHAN kính chúc Quý Đối tác sức khoẻ và có khoảng thời gian ý nghĩa tại Việt Nam.

photo 2023 08 02 09 17 12