Giải Bóng Đá Giao Lưu SEIKI GROUP Lần Thứ I – Năm 2023

Bóng đá luôn là chủ đề bất tận của các anh em đam mê thể thao, chỉ với từ khóa “Bóng đá” các anh em có thể ngồi với nhau hàng giờ để cùng bàn luận đội bóng yêu thích, trận cầu siêu đỉnh.
Thời tiết Hà Nội đang bước vào những ngày hè nắng nóng oi bức, nhưng vẫn không thể nào cháy bằng sức nóng của trận cầu diễn ra trên sân bóng Tân Mỹ (Hà Nội) sáng ngày 20.5 vừa qua: GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO LƯU SEIKI GROUP LẦN THỨ I – NĂM 2023, bao gồm các công ty thành viên: DEAHAN, SEIKI, SEIKI MEA

Trận giao hữu thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình, hào hứng của Ban lãnh đạo và CBNV 03 công ty. Các cầu thủ thi đấu hết mình với tinh thần thể thao fair play đã mang lại một trận đấu hấp dẫn, kịch tích cho các cổ động viên.

Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các Công ty thành viên được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực, đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của SEIKI GROUP trong năm 2023 và những năm tiếp theo.