Chiến dịch “Cùng Deahan san sẻ yêu thương” – “Chuyến xe 0 đồng” – Hành trình tại Vĩnh Bình, Châu Thành, An Giang

Điểm dừng chân tiếp theo của những chuyến xe chở nông sản do Deahan ủng hộ đã đến với thị trấn Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Với tâm niệm “Cho đi là còn mãi…”. Ngày 02, tháng 8, năm 2021 vừa qua được sự ủng hộ của ủy ban MTTQ Huyện, “Chuyến xe 0 đồng” từ Deahan gồm 05 tấn nông sản(rau, củ, quả), 12.000 trứng vịt cùng thông điệp yêu thương đã được chuyển đến các khu cách ly tập trung & các hộ dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.

Xin chân thành cảm ơn lãnh đạo UBND huyện, UBMTTQ đã tạo điều kiện giúp đỡ, đồng hành cùng chúng tôi trong chặng đường này.

Cuộc sống đang cần lắm những tấm lòng hảo tâm để làm dài thêm cuộc hành trình nhân ái & nối rộng hơn vòng tay yêu thương. Hãy cùng nhau “Chia lửa với Chính phủ”, giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn nhé Quý vị!

Bằng tất cả sự chân thành cùng tình yêu thương của mình, Deahan cầu mong Quý KH, Quý Đối tác và toàn thể CBNV, anh em bạn bè của Deahan có sức khỏe tốt, tâm thể vững vàng, lạc quan & vui vẻ vượt qua mùa dịch.